Friday, March 15, 2024

ನೆರುಡಾ ಕವನಗಳ ಅನುವಾದ

೧.
ನಾವು ಈ ಮುಸ್ಸಂಜೆಯನ್ನೂ ಕಳಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ
ನೀಲಿ ರಾತ್ರಿಯು ಈ ಜಗವ ಕವಿಯುವ 
ಮೊದಲ ಜಾವದಲಿ ನಾವು ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಕೈಯಿಟ್ಟು ನಡೆವುದನು
 ಈ ಸಂಜೆ ಯಾರೂ ನೋಡಲಿಲ್ಲ

ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ನೋಡಿದೆ, ಆ ಬೆಟ್ಟದ 
ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಸೂರ್ಯಾಸ್ತದ ಹಬ್ಬ!
ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸೂರ್ಯನ ತುಣುಕೊಂದು
ನನ್ನ ಕೈಗಳ ನಡುವೆ ನಾಣ್ಯದಂತೆ ಉರಿಯುತ್ತದೆ
ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನೆನೆಯುತ್ತೇನೆ
ನಿನಗೆ ಪರಿಚಿತವಾದ ನನ್ನ ನೋವು
ಆತ್ಮದಲಿ ಮಿಸುಕಾಡುತ್ತದೆ

ಎಲ್ಲಿರುವೆ ಹೇಳು ನೀನು? ಯಾರಿದ್ದಾರೆ ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ?
ಏನು ಹೇಳುತ್ನಾತಿದ್ನುದಾರೆ?
ಬೇಸರದಲ್ಲಿರುವಾಗ, ನೀನು ಅಲ್ಲೆಲ್ಲೋ ಇರುವಾಗ..
ಪ್ರೀತಿಯ ಪೂರ್ಣತೆಯೊಂದು ನನ್ನಲ್ಲಿ ಮೂಡುವುದಾದರೂ ಯಾಕೆ?

ಮುಸ್ಸಂಜೆಯ ಪುಸ್ತಕದ ಪುಟಗಳಿಂದು ಮಗುಚಿಬಿದ್ದಿವೆ
ನನ್ನ ನಿಲುವಂಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡ ನಾಯಿಯಂತೆ ಕಾಲಡಿ ಮುದುರಿದೆ
ಮುಸ್ಸಂಜೆಯು ಮೆಲ್ಲನೆ ಪ್ರತಿಮೆಗಳನ್ನು ಅಳುಸಿಹಾಕುವಾಗ
ಸದಾ, ಸದಾ ನೀನು ಸಂಜೆಯೊಂದಿಗೆ ಜಾರಿಹೋಗುವೆ 

೨.
ಈ ರಾತ್ರಿ ನಾನು ಕಡುದುಃಖದ ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಬರೆಯಬಲ್ಲೆ
ಹೀಗೆಲ್ಲ ಬರೆಯಬಲ್ಲೆ, "ರಾತ್ರಿಯು ಛಿದ್ರಗೊಂಡಿದೆ
ನೀಲಿ ತಾರೆಗಳು ದೂರದಲ್ಲಿ ನಡುಗುತ್ತಿವೆ
ಆಗಸದ ತುಂಬಾ ತಂಗಾಳಿಯು ಸುಳಿಯುತ್ತಿದೆ, ಹಾಡುತ್ತಿದೆ"

ಈ ರಾತ್ರಿ ನಾನು ಕಡುದುಃಖದ ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಬರೆಯಬಲ್ಲೆ
ನಾನವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದೆ, ಅವಳೂ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸಿದಳು

ಇಂಥದೊಂದು ರಾತ್ರಿ ನಾನವಳನ್ನು ತೋಳಿನಲಿ ಬಂಧಿಸಿದೆ
ವಿಶಾಲ ಆಗಸದಡಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ, ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಚುಂಬಿಸಿದೆ

ಅವಳು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸಿದಳು, ನಾನೂ ಅವಳನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಪ್ರೀತಿಸಿದೆ
ಅವಳ ವಿಶಾಲ ನಿಶ್ಚಲ ಕಣ್ಣುಗಳನು ಯಾರು ತಾನೆ ಪ್ರೀತಿಸಲಾರರು?

ಈ ರಾತ್ರಿ ನಾನು ಕಡುದುಃಖದ ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಬರೆಯಬಲ್ಲೆ
ಅವಳು ನನ್ನವಳಾಗಿಲ್ಲವೆಂದು ಯೋಚಿಸಲು, ಅವಳ ಅಗಲಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು

ಈ ರಾತ್ರಿ ದೀರ್ಘವಾಗಿದೆ, ಅವಳಿಲ್ಲದೇ ಇನ್ನಷ್ಟು ಲಂಭಿಸಿದೆ
ಹುಲ್ಲುಗಾವಲಿನ ಮೇಲೆ ಸುರಿದ ಇಬ್ಬನಿಯಂತೆ ಕವಿತೆ ಆತ್ಮವನು ತೋಯಿಸುತ್ತಿದೆ

ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯು ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ ತಾನೆ ಏನು?
ಅವಳಿಲ್ಲದ ಈ ರಾತ್ರಿಯಾಗಸದಲ್ಲಿ ತಾರೆಗಳ ಸಾಲು, ಸಾಲು

ಇಷ್ಟೆ, ದೂರದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಯಾರೋ ಹಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ
ಅವಳನ್ನು ಕಳಕೊಂಡ ಆತ್ಮ ಚಡಪಡಿಸುತ್ತಿದೆ

ನನ್ನ ನೋಟ ಅವಳನ್ನು ಹತ್ತಿವಾಗಿಸಲು ಹವಣಿಸುತ್ತದೆ
ಹೃದಯ ಹಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ, ನನ್ನೊಂದಿಗಿಲ್ಲದ ಅವಳನ್ನು

ರಾತ್ರಿ ಮತ್ತದೇ ಮರಗಳ ಮೇಲೆ ಬೆಳದಿಂಗಳನ್ನು ಚೆಲ್ಲುತ್ತದೆ
ಈ ರಾತ್ರಿ ನಾವು ಆ ರಾತ್ರಿಯ ನಾವಾಗಿಲ್ಲ

ಇನ್ನವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲಾರೆ, ಖಂಡಿತ, ಹೇಗೆ ಪ್ರೀತಿಸಿದೆ ಅವಳನ್ನು?
ನನ್ನೆದೆಯ ಮಾತುಗಳು ಗಾಳಿಗೂಡಿವೆ ಅವಳ ತಲುಪಲು

ಅನ್ಯಳು, ಅವಳೀಗ ಅನ್ಯಳು, ನಾನು ಮುದ್ದಿಸುವ ಮೊದಲಿದ್ದಂತೆ
ಅವಳ ದನಿ, ಅವಳ ದೇಹಕಾಂತಿ, ಅವಳ ವಿಶಾಲ ಕಣ್ಣುಗಳು

ಇನ್ನವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲಾರೆ, ಖಂಡಿತ, ಇಲ್ಲ ಪ್ರೀತಿಸುವೆ
ಪ್ರೀತಿ ಎಷ್ಟು ಅಚಾನಕ್, ಮರೆಯುವಿಕೆ ಅದೆಷ್ಟು ದೀರ್ಘ!

ಇಂಥದ್ದೇ ರಾತ್ರಿಯಲಿ ನಾನವಳನ್ನು ತೋಳಿನಲಿ ಬಳಸಿದ್ದೆ
ನನ್ನಾತ್ಮವು ಅವಳ ಕಳಕೊಳ್ಳಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಿದೆ

ಬಹುಶಃ ಅವಳು ನನಗೆ ನೀಡುವ ಕೊನೆಯ ನೋವು ಇದಾಗಿರಬಹುದು
ನಾನವಳಿಗಾಗಿ ಬರೆಯುವ ಕೊನೆಯ ಕವನವೂ ಇದೇ ಆಗಿದೆ

       

No comments:

Post a Comment